24.09.2023 - Family Running Together 2023 - THANHHAMARATHON

Hoạt động 10/10/2023
24.09.2023 - "Family Running Together 2023 - THANHHAMARATHON" 

CÔNG TY CỔ PHẦN PRADO – BÙ ĐIỆN GIẢI PRADO DRINK SPORTS POWDER GỬI TỚI QUÀ TẶNG CHO CÁC NHÀ VÔ ĐỊCH NHÍ giải “Family Running Together 2023": Thực phẩm Bổ sung Sức khỏe – CANXI NGON PRADO !

Để khích lệ và động viên các con đã tham gia phong trào thể thao, Công Ty Cổ Phần PRADO gửi tặng cho các con phần quà ý nghĩa. Mong rằng các con sẽ luôn giữ cho mình niềm đam mê với thể thao và tiếp tục hăng say tập luyện để hướng đến những giải đấu tiếp theo !

Khép lại một sự kiện của #THANHHARUNERS nói riêng, cộng đồng KDT Thanh Hà nói chung với sự đồng hành - Nhà Tài trợ BẠC Bù Điện Giải - PRADO Sports Drink Powder thành công hơn cả mong đợi.

Một môi trường cộng đồng, những hoạt động ý nghĩa dành cho các bé thiêu niên nhi đồng. Và cộng đồng mà CLB Thanhharunners muốn lan toả tới chính môi trường xung quanh mình đó là "CỘNG ĐỒNG CHẠY BỘ". Nếu ai chưa biết tới môn thể thao này, thì điều đầu tiên ai cũng nghĩ rằng "MÌNH KHÔNG LÀM ĐƯỢC, MÌNH KHÔNG CÓ THỜI GIAN",...

Nhưng trăm nghe không bằng mắt thấy, không chỉ riêng BTC mà tất cả các Quý Phụ huynh đã nhìn thấy và trải nghiệm cùng các con những bước chạy. Chạy nhanh, chạy chậm, đi bộ tất cả là do kỷ luật của chính bản thân mình. 

Hạnh phúc hơn cả, sân chơi cộng đồng ấy đã giúp các con gần bố mẹ hơn, bố mẹ hiểu các con phần nào hơn, gia đình yêu thương nhau nhiều hơn, các con được rèn luyện sức khoẻ, được hoà mình cùng bạn bè trang lứa,....

Chắc bạn nghĩ chúng tôi đang đăng nhầm một bộ ảnh ở nơi nào đó xa xôi? Không, đây thực sự là những hình ảnh của cuộc đua Thanh Ha Marathon tại KĐT Thanh Hà Cienco5, Cự Khê, Thanh Oai, Hà Nội mà các bạn nhỏ của chúng ta chạy vào sáng chủ nhật ngày 24/9.

Hà Nội mùa thu lúc sớm mai thực sự rất đẹp, rất yên bình, có chút oi bức nhưng không quá gay gắt. Trời chiều lòng người, các chân chạy của chúng ta đã có một khởi đầu thuận lợi tại vạch xuất phát của cả 3 cự ly. Từ thời điểm khởi động, xuất phát, trên cung đường chạy, đâu đó chúng ta đã nhìn thấy những nụ cười thật tươi, những ánh mắt trìu mến, những biểu cảm khuôn mặt đáng yêu từ phía các con, những giọt mồ hôi, đâu đó cũng thấy những nước mắt bất chợt của những bạn nhỏ khi chạy cùng bố mẹ.... tất cả đã khiến chính những Phụ huynh của các bé nói riêng, những người thực hiện chương trình cảm thấy thật sự xúc động và mừng vui biết chừng nào.
Hy vọng rằng, mỗi năm #THANHHARUNNERS sẽ mang tới nhiều sự kiện bổ ích tới các con. 
Đặc biệt lan toả "CỘNG ĐỒNG CHẠY BỘ" tới nhiều Quý phụ huynh, các con nhiều hơn 
#FAMILYTOGETTHER2023
#TRUNGTHUNAYLACUACACCON
#CanxiPrado
-----------------------------------------------------
 Tìm hiểu về PRADO SPORTS DRINK POWDER: 
 Fanpage: Bù Điện Giải - PRADO Sports Drink Powder
 Hotline : 033.816.9889 - 0971.355.697
 Địa chỉ: Số 114 Hoàng Hoa Thám , P.Thụy Khuê , Q.Tây Hồ, TP. Hà Nội.
 Website : https://prado.vn/
 Shopee : https://shopee.vn/pradosports
#prado #budiengiaiPradoSports #aphgroup #pradosports

Hoạt động liên quan khác

icon-messenger
icon-zalo
icon-phone